Chi Pu khoe nhan sắc xinh tươi bên món quà do ai đó tặng nhân ngày đặc biệt
Thứ ba, 12/10/2021 15:40 GMT+7

Có thể thấy, nữ ca sĩ hiện đang tận hưởng những giây phút rất vui vẻ, hạnh phúc trên đất Mỹ.

 Có thể thấy, nữ ca sĩ hiện đang tận hưởng những giây phút rất vui vẻ, hạnh phúc trên đất Mỹ.Kể từ ngày Chi Pu qua Mỹ, nữ ca sĩ đã có nhiều thay đổi đáng kể. Mới đây, Chi Pu còn hạnh phúc khoe bó hoa do "ai đó" tặng. Nữ ca sĩ khoe nhan sắc "xinh xỉu" bên đoá hoa hồng và viết: "Dù ở phương xa vẫn được mọi người yêu thương". Được biết, ngày 10/10 chính là kỷ niệm ngày debut thành ca sĩ của Chi Pu với ca khúc Từ Hôm Nay.

Chi Pu khoe nhan sắc xinh tươi bên món quà do ai đó tặng nhân ngày đặc biệt

Từ ngày đổi hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu đã có những cuộc lột xác ngoạn mục về cả phong cách và cách suy nghĩ. Tuy nhiên, là một trong những thần tượng của giới trẻ và mạng xã hội nhưng Chi Pu nhiều lần gây tranh cãi nhất là về giọng hát. 

Dạo gần đây,  Chi Pu sang Mỹ để học tập, có không ít đồn đoán giọng ca Anh ơi ở lại xuất ngoại để thăm bạn trai đại gia. Mới đây, giọng ca Đóa hoa hồng bày tỏ: "Thật sự lâu lắm rồi mới livestream trên Facebook để nói chuyện với mọi người. Từ lúc Chi qua Mỹ cũng thấy nhiều người hỏi thăm, nhắn tin cho Chi rất là nhiều nên Chi quyết định livestream. Chi sẽ học gì mới để bản thân cảm thấy mới mẻ vì khi có cơ hội đi đâu đó, Chi muốn học để phục vụ cho sự nghiệp sau này.Từ lúc sang bên này thấy mọi người đồn quá trời đồn, nói là qua đây làm này làm này làm kia. Nhưng mà thôi, sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng 'people make it complicated' (tạm dịch: mọi người làm cho nó phức tạp), nên mình cứ 'enjoy' (tận hưởng) cái 'moment' (khoảnh khắc) này".

Chi Pu khoe nhan sắc xinh tươi bên món quà do ai đó tặng nhân ngày đặc biệt

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 9X nói thêm: "Trong khoảng thời gian ở đây Chi sẽ cố gắng sắp xếp để có thể đi nhiều nơi. Mong muốn được khám phá nhiều hơn về nước Mỹ".Trước đó, khi bị đổn thổi về việc sang Mỹ, Chi Pu đã có bài viết thẳng thắn trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi đi chuyến này với mục đích học tập kết hợp một số công việc cùng đối tác của Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc, tôi tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch. Đây là khoảng thời gian quý báu. Tôi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới".

Khỏe và đẹp

Nguồn Nguồn www.khoevadep.com.vn