Cá tháng tư nói không với “lừa phỉnh”, đủng đỉnh order 3 bữa ăn ngon trên ShopeeFood
Thứ hai, 01/04/2024 09:11 GMT+7

Cá tháng tư này, để được dễ dàng “thứ tha” sau những màn lừa phỉnh oái oăm, hãy bỏ túi ngay các món ăn ngon sau trên ShopeeFood để lấy lòng hội anh chị em, đồng nghiệp bạn nhé!

Thay vì loay hoay né tránh những trò lừa tinh quái hay vạch ra "kế hoạch" chơi khăm bạn bè, tại sao bạn không thử gắn kết mọi người bằng những món ăn ngon trong ngày Cá tháng Tư này? Hãy cùng nhau khám phá vô số món cá độc đáo, từ quen thuộc đến mới lạ trên ShopeeFood, hứa hẹn sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn từ trưa đến tối!

Với ShopeeFood, tháng 4 không phải là lời nói dối khi hàng loạt các ưu đãi cực “uy tín” sẽ được lên sóng duy nhất trong ngày Cá tháng tư!

Khởi đầu ngày mới bùng nổ với bữa sáng năng lượng

Còn gì tuyệt vời hơn việc đánh thức giác quan với hương vị thanh đạm của một tô hủ tiếu cá nóng hổi? Món ăn trứ danh của người Hoa lấy lòng các “thực thần” bởi nước dùng thơm ngọt và trong vắt, thịt cá lóc được róc xương sạch sẽ và cắt lát nhỏ, nấu chín vừa phải nên vẫn giúp giữ được độ dai và tươi ngon của thịt cá.

Ngày mới, rủ rê đồng nghiệp lấp đầy chiếc bụng đói với món hủ tiếu cá thanh đạm hoặc xôi cá rô cực độc lạ bạn nhé!

Hoặc nếu thuộc team miền Bắc, hãy cùng ShopeeFood khám phá món xôi cá rô đồng tại các hàng xôi nổi tiếng như Xôi Bự, Xôi Tiến, Xôi Mạnh Quỳnh… Chỉ cần nếm thử một lần, bạn sẽ bị “thôi miên” bởi sự mềm ngọt, dai dai từ thịt cá rô cùng mùi thơm mời gọi của hành phi. Đừng quên rắc thêm chút hạt tiêu cay ấm để món ăn độc lạ này thêm tròn vị bạn nhé!

Lấp đầy chiếc bụng đói bằng bữa trưa no nê

Nếu muốn lựa chọn một món ăn để chung vui cùng đồng nghiệp vào bữa trưa thì cá hấp xì dầu cuốn bánh tráng là sự lựa chọn lý tưởng. Món ăn này có khả năng thổi bùng vị giác của “thực thần” bằng hương thơm của gừng, cay nhẹ của ớt và đậm đà của nấm hương. Cá hấp xì dầu dùng kèm cơm nóng hoặc cuốn cùng bánh tráng và rau là “hết sảy”!

Order ngay món cá hấp xì dầu hoặc cá hồi ngâm tương tại những quán “lẫy lừng” trên ShopeeFood để “chiến” tưng bừng cùng đồng nghiệp trong bữa trưa ngày Cá tháng tư bạn nhé!

Hoặc nếu thuộc team “hợp cạ” với món Nhật, bạn có thể đặt ngay một phần cá hồi ngâm tương “đắt xắt ra miếng” để tiện bề san sẻ cùng đồng nghiệp nhé. Món ăn này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn chinh phục hội thích “yêu cá” bởi hương vị béo thơm và đậm đà, miếng cá bóng đẹp, đậm màu đầy mời gọi!

Tưng bừng khai tiệc tối cùng món ăn mang đầy tình “chiến hữu”

Còn gì giúp gia tăng tình anh em, chiến hữu hơn một nồi lẩu cá đuối nghi ngút khói vào cuối ngày? Món ăn “quốc dân” này mê hoặc dân tình bởi vị ngon ngọt, mềm mại và kết cấu giòn sần sật của cá đuối cùng vị chua thanh nhẹ nhàng từ măng chua, hoặc lá giang. Nhìn nồi lẩu cá đuối hấp dẫn được bày ra cùng với rau nhút, bắp chuối bào, bạc hà và chén nước mắm ớt kế bên, ắt hẳn hội anh em sẽ thêm khăng khít trong ngày Cá tháng tư này!

Để chuẩn bị một nồi lẩu cá đuối hoặc cà ri cá thịnh soạn, bạn có thể “đi chợ online” trên ShopeeFood để sắm sửa đầy đủ nguyên vật liệu và xắn tay áo chiêu đãi hội anh em, bạn bè!

Team ưa thích cà ri có thể thử biến tấu một chút với món cà ri cá béo thơm và hấp dẫn. Điểm “chết người” của món ăn này nằm ở phần nước dùng có vị cay thơm đặc trưng, thơm béo. Nhớ thưởng thức món cà ri cá này cùng với bánh mì hoặc cơm nóng bạn nhé!

Tất tần tật menu ba bữa đã được ShopeeFood “mách nước”, mau mau “thẳng tiến” ShopeeFood và chiến cùng hội chiến hữu bạn nhé!

Ngoài ra, đừng quên cơn bão mang tên ShopeeFood 4.4 - Khao vạn món ngon sẽ “càn quét” ShopeeFood để mang đến hàng loạt ưu đãi “chất phát ngất”: combo 44.000 đồng, voucher giảm tới 144.000 đồng cùng “đặc sản” freeship 0 đồng siêu tiện lợi và tiết kiệm hầu bao cho hội thực thần!

Các đặc quyền này sẽ có hiệu lực từ nay đến hết ngày 4.4, vì vậy hãy nhanh tay khao bạn bè, đồng nghiệp để tận hưởng bữa tiệc “hết ga hết số” ngay từ hôm nay bạn nhé!

Nguồn Yến Oanh