Bức ảnh Hương Giang bị thương ở chân phải bó bột bị antifan đào lại để chỉ trích
Thứ bảy, 24/07/2021 15:31 GMT+7

Bức ảnh Hương Giang bị thương ở chân phải bó bột bị antifan "đào" lại để chỉ trích

Kể từ khi dính tin đồn chia tay với bạn trai Matt Liu, Hương Giang hoàn toàn "mất tích" trên mạng xã hội. Mới đây hình ảnh Hương Giang chụp trong thời điểm bó bột chân vào năm 2019 bất ngờ được chia sẻ trơ lại. Tuy nhiên người đăng lại cho rằng cô bó chân mà bó luôn cả chiếc quần đang mặc, bắt chéo chân dù đang bị thương.... và cho rằng cô đang "làm màu" chứ không hề bị chấn thương như thông tin từng được chia sẻ.

Bức ảnh Hương Giang bị thương ở chân phải bó bột bị antifan đào lại để chỉ trích

Tuy nhiên, dân mạng thẳng thường chỉ ra điểm soi quá kém duyên như phần bó bột thường sẽ được thay mỗi ngày nên việc nàng Hậu bó luôn ống quần là chuyện bình thường. Việc bắt chéo chân cũng không ảnh hưởng gì đến vết thương. 

Kể từ tháng 3/2021, sau tấm ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân với dòng caption đầy ẩn ý, Hương Giang đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội. 

Trước đây, cặp đôi từng nắm tay nhau ra về sau chương trình Người ấy là ai và nhận những lời chúc mừng không ngớt từ khán giả. Nhưng thời gian qua cả hai vướng tin đồn chia tay mà chưa một lần lên tiếng giải thích.

Bức ảnh Hương Giang bị thương ở chân phải bó bột bị antifan đào lại để chỉ trích

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang, thay vì khẳng định hay phủ nhận, Matt Liu tiếp tục gây hoang mang khi xin phép không nói về việc này. Cụ thể anh cho biết: "Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến với mọi người".

Trong khi đó Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì trước tin đồn chia tay bạn trai người Singapore. Nửa tháng qua ngoài status tâm trạng thì cô cũng không có chia sẻ gì thêm trên trang cá nhân. Phải chăng giữa hai người đã có vấn đề nào đó. Bản thân Hương Giang chưa có bất cứ chia sẻ hay màn khoe quà nào trên Instagram. Bài đăng gần nhất chính là status làm dấy lên nghi vấn tin đồn trục trặc chuyện tình cảm.

Xuất hiện 'full không che' ảnh Hương Giang và Matt Liu tình tứ bên nhau trong ngày sinh nhật: Thực hư ra sao?

Nguồn Nguồn www.khoevadep.com.vn
Hương Giang