BST Playfully Pretty 2012 rực rỡ của Juicy Couture
Thứ sáu, 20/01/2012 09:37 GMT+7

Bạn nghĩ rằng quá sớm để chuẩn bị cho mùa ấm áp? Hãy nghĩ lại! Những bộ cánh tuyệt vời đến choáng ngợp đến từ bộ sưu tập 2012 mới nhất của Juicy Couture sẽ là tất cả những gì bạn cần để trở nên xinh đẹp hơn trong những ngày sắp tới.

juicycouturespring12.jpgjuicycouturespring12_2.jpg

Hãy bước vào thế giới đầy màu sắc của Juicy Couture và chọn lấy cho mình những ý tưởng độc đáo lạ mắt nhất. Các nhà thiết kế tài hoa nhất đã tạo nên một bộ sưu tập với những màu sắc đầy rực rỡ, đi kèm là các phụ kiện cũng bắt mắt không kém.

juicycouturespring12_3-2.jpgjuicycouturespring12_4.jpg

Bộ sưu tập Playfully Pretty xuân 2012 của Juicy Couture sẽ không cho phép bạn tan biến trong đám đông. Đây chính là thời khắc để bạn tỏa sáng với những bộ cánh nóng bỏng nhất. Những bộ váy phong cách, quần short và áo thun năng động được phối theo phong cách color block sẽ thống trị xu hướng thời trang trong những tháng sắp tới. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết mặc gì, tại sao lại không thử khám phá kho tàng này và chọn cho mình những mẫu thiết kế bắt mắt nhất?

juicycouturespring12_5.jpgjuicycouturespring12_6.jpg

Hãy biến đường phố thành sàn diễn thời trang của riêng bạn và thoải mái phối những mẫu thiết kế khác nhau để tạo nên một sự sáng tạo đầy mới mẻ. Juicy Couture là một trong những công ty thời trang hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng để cập nhật những xu hướng mới nhất.Các màu sắc hồng, vàng, xanh và cam chỉ là một số nhỏ trong số những bí quyết nổi bật của bộ sưu tập này.

juicycouturespring12_7.jpgjuicycouturespring12_8.jpg

Hãy làm theo những ví dụ từ bộ sưu tập đáng yêu này, kết hợp chiếc áo khoác vest yêu thích của bạn cùng với áo dây năng động và quần jeans bó gợi cảm. Một cô nàng sành điệu sẽ biết được tầm quan trọng của sự độc đáo và tinh tế. Juicy Couture sẽ biến bạn trở nên thật thời thượng mà không phải mất nhiều thời gian.

juicycouturespring12_10.jpgjuicycouturespring12_11.jpg

juicycouturespring12_12.jpgjuicycouturespring12_13.jpg

juicycouturespring12_25.jpgjuicycouturespring12_27.jpg

Nguồn Netlife/Becomegorgeous