Angela Phương Trinh tiếp tục gây tranh cãi khi chia sẻ loại thuốc chữa Covid-19
Thứ tư, 12/01/2022 14:33 GMT+7

Thời gian vừa qua, Angela Phương Trinh liên tục gây xôn xao vì những phát ngôn của mình. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục chia sẻ loại thuốc chữa Covid-19 tranh cãi cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Angela Phương Trinh đã có chia sẻ lại bài viết về cách chữa Covid-19 bằng một phương thuốc "quý". Cụ thể, "bà mẹ nhí" chia sẻ về loại thuốc có tên Địa long: "Chỉ cần bạn tin tưởng, việc còn lại đã có địa long. Lại thêm trường hợp F0 hồi phục rất nhanh trong vòng 5 ngày".

Nữ diễn viên còn dẫn đường link chỗ mua loại thuốc này ở phía dưới. Angela Phương Trinh còn chia sẻ lại bài đăng của một người khác về phương thuốc này làm bằng chứng.

trinh-ngoisaovn-w762-h1000 0

Bài viết gây tranh cãi của Angela Phương Trinh.

 

Bài viết của Angela Phương Trinh ngay lập tức đã trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán trên các diễn đàn. Đa số đều cảm thấy khó hiểu trước hành động của nữ diễn viên vào thời điểm này khi dịch bệnh đang khá căng thẳng: "Một ví dụ hoàn hảo cho câu nói đẹp mà bị khùng", "Em nữa hả Trinh? Làm gì đừng giống chị gái quận 4 nhé", "Em là nhất, nhất em rồi", "Giờ chị giỏi hơn cả nhà khoa học, chị là nhất, chị là giỏi nhất, chị thắng tôi thua", "Chắc em Trinh lại muốn anti đào hết lại các phốt cũ nên mới làm vậy", "Chị cẩn thận đấy, đăng lung tung cẩn thận lên phường đóng phạt, thuốc đó đã được chính thức công nhận chữa Covid đâu", "Loại thuốc đó chữa được Covid-19 hay không còn rất mơ hồ, sao nói chắc nịch vậy",...

trinh-2-16290411788581448353980-ngoisaovn-w491-h352 0

Những ý kiến gây tranh cãi của người hâm mộ.

angela-phuong-trinh-12-ngoisaovn-w640-h960 0

Trước Angela Phương Trinh, Lê Bê La cũng từng nhắc đến thuốc Địa Long và gây không ít tranh cãi, phẫn nộ.

Đến hiện tại, dù vướng nhiều tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn nhưng Angela Phương Trinh cũng không xóa bài viết đi. Người đẹp vẫn để status này và không lên tiếng chia sẻ thêm.

Nguồn Hoàng Minh