Andy Roddick sớm chia tay Australian Open
Thứ sáu, 20/01/2012 09:59 GMT+7

Trong trận đấu với tay vợt của nước chủ nhà và cũng là một cựu số 1 thế giới khác Hewitt, sau 3 set với các tỉ số 3-6, 6-3, 6-4, Roddick đã buộc phải bỏ cuộc vì chấn thương.

Roddick vừa có thêm trận đấu thất vọng nữa

Đây chính là bất ngờ lớn nhất tại vòng đấu thứ 4 của giải Grand Slam đầu tiên trong năm. Thể lực của Roddick có vẻ giảm sút ngay từ đầu trận và những bước chạy của anh trở nên khập khiễng khi chơi được 2 set. Bác sĩ riêng đã chẩn đoán tay vợt người Mỹ tái phát chấn thương gân kheo gặp phải hồi tháng 12. Sau set đấu thứ 3, Roddick đã phải tuyên bố bỏ cuộc và rời Australian Open vì không đủ điều kiện thể lực để thi đấu ở vòng 3 sẽ diễn ra vào thứ Bảy (21/1).

Đối thủ Hewit Lleyton sau đó đã lại bắt tay Roddick và tay vợt 28 tuổi bộc bạch đầy thất vọng: “Lleyton, thế đó”. Roddick và Hewitt chạm trán lần đầu tiên cách đây 1 năm. Họ đã tỷ thí với nhau trong 8 trận đấu ở các giải đấu lớn. Trận đấu ở Australian Open năm nay là lần đầu tiên họ gặp nhau ở vòng ngoài kể từ Roland Garros năm 2001.

Theo kế hoạch, Roddick sẽ chơi trận đánh đôi với Serena Williams nhưng chắc chắn anh cũng không tham gia đuợc nội dung này.

Nguồn TT&VH