adidas tổ chức Ngày Siêu Thương Hiệu đầu tiên tại Đông Nam Á trong chuỗi sự kiện “Shopee 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu”
Thứ năm, 08/10/2020 09:18 GMT+7

Sự kiện adidas Ngày Siêu Thương Hiệu hứa hẹn nâng cao trải nghiệm mua sắm đồ dùng thể thao trực tuyến thông qua nội dung tương tác về tập luyện thể thao, trò chơi giải trí và loạt ưu đãi độc quyền.

Shopee, hợp tác với thương hiệu adidas lần đầu tiên giới thiệu chiến dịch “Sẵn Sàng Từng Chuyển Động” trong khuôn khổ chương trình “Shopee 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu” tại 6 thị trường trong khu vực. Là một phần trong chiến lược phát triển kênh TMĐT, thông qua lần hợp tác này, adidas hướng đến mục tiêu làm mới trải nghiệm mua sắm đồ thể thao trực tuyến nhằm tiếp cận và thu hút nhiều người mua sắm trên thiết bị di động hơn thông qua ứng dụng Shopee.

Trước bối cảnh các sự kiện thể thao hiện đang tạm dừng và lưu lượng ở kênh bán lẻ trở nên chậm hơn trong giai đoạn bình thường mới, nhiều người dùng dần chuyển sang tập luyện thể thao và mua sắm tại nhà để bảo vệ sức khỏe, dẫn đến sự bùng nổ nhu cầu về các sản phẩm và dụng cụ thể thao. Ngày Siêu Thương Hiệu được thực hiện với mục đích thu hút người tiêu dùng thông qua những trải nghiệm thú vị và có tính tương tác cao khi mua sắm các sản phẩm của adidas trên Shopee. Cụ thể, người dùng có thể tham gia các thử thách cùng nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng để nhận được các giải thưởng, cũng như cập nhật thêm thông tin bổ ích về luyện tập thể thao. Nhận thấy hoạt động mua sắm trong các chương trình livestream ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng tại khu vực Đông Nam Á, adidas sẽ tổ chức một buổi tập luyện miễn phí trên Shopee Live, nơi người dùng có cơ hội nhận được ưu đãi độc quyền và mua sắm các sản phẩm nổi bật của adidas.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam, cho biết: “Ngành hàng về các sản phẩm thể dục thể thao đang ngày càng phát triển vì ngày càng có nhiều người dùng chuyển sang kênh trực tuyến để mua sắm thuận tiện hơn và tận hưởng những ưu đãi tốt nhất trên Shopee. Chúng tôi rất tự hào và vui mừng khi hợp tác với adidas tổ chức sự kiện “Ngày Siêu Thương Hiệu” đầu tiên trên Shopee, đem đến cho người dùng cơ hội tận hưởng trải nghiệm tương tác tốt hơn khi mua sắm các sản phẩm adidas. Chúng tôi sẽ nỗ lực hỗ trợ adidas tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn và tự tin rằng sự thành công của chương trình “Ngày Siêu Thương Hiệu” trên Shopee sẽ giúp tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến, nâng cao lượng người dùng truy cập và gia tăng doanh số bán hàng của họ. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các thương hiệu đạt được mục tiêu phát triển kênh thương mại điện tử của họ bằng những giải pháp thương hiệu tối ưu của chúng tôi.”

Bắt đầu từ ngày 7/ 10 đến 11/10, người dùng Shopee được phép truy cập các nội dung độc đáo trên Shopee Live, cùng tham gia các trò chơi và các hoạt động giải trí, đồng thời tận hưởng hàng loạt ưu đãi mua sắm tại gian hàng chính hãng của adidas. Người dùng có thể tham khảo các ưu đãi hấp dẫn như:

Dòng sản phẩm adidas originals độc quyền trên Shopee: giày adidas Originals Flower Pack cho nữ và Patch Work Pack cho nam sẽ được đăng bán độc quyền tại gian hàng adidas chính hãng trên Shopee.

Buổi phát sóng trực tiếp “Sẵn Sàng Từng Chuyển Động” trên Shopee Live: Trong thời gian phát sóng trực tiếp, người dùng sẽ có cơ hội nhận được các voucher mua sắm các sản phẩm yêu thích được giới thiệu trong thời gian phát trực tiếp tại gian hàng chính hãng của adidas trên Shopee.

Nguồn Tiến Luật